Cùng khám phá công dụng trị nám hiệu quả của LUCIA

Unknown | 16:36 |


Nám là nỗi lo lớn của chị em phụ nữ vì chữa trị nám không hề dễ dàng. Những đốm nám sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt rất nhiều . Điều này làm rất nhiều chị em phụ nữ mất đi sự tự tin trong giao tiếp và hoang mang trong quá trình tìm kiếm phương pháp điều trị thích hợp.

Mai Hân xin giới thiệu đến quý chị em phụ nữ một bộ sản phẩm đặc trị nám nổi tiếng của Hàn Quốc phù hợp với mọi loại da. Mai Hân đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu đặc tính trị nám của mỹ phẩm Lucia đồng thời tích cực tìm hiểu , thăm dò thị hiếu cũng như phản hồi của khách hàng về bộ mỹ phẩm này. Tất cả đều cho thấy đây là một sản phẩm mà chị em có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm sử dụng mà không gây hại cho da.


Bộ mỹ phẩm đặc trị nám LUCIA 

Trên 10 năm nghiên cứu và ứng dụng thử nghiệm tại Thái Lan và các nước trên thế giới, đội ngũ các nhà khoa học, bác sĩ doanh nghiệp chúng tôi đã cho ra đời một dòng sản phẩm chuyên đặc trị nám, tàn nhang Lucia phù hợp với tất cả mọi loại da.

Đây là bộ sản phẩm đặc trị được chiết xuất từ các loại dược thảo thiên nhiên, Vitamin E, Vitamin B, Bột ngọc trai, Linh chi, Tảo biển, Jojoba Laef Extract, Kojic Acid, Mulberry Bark Extract,...giúp tái tạo cấu trúc da có khả năng vượt trội thấm sâu và tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da, góp phần giúp ngăn chặn sự hình thành của sắc tố Melanine.

Mang lại độ ẩm cần thiết và tăng cường độ trẻ hóa làm khỏe cho da, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng, mềm mại, săn chắc, se khít lỗ chân lông, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Trải qua 4 năm phân phối dòng sản phẩm Lucia đặc trị nám - tàn nhang tại Việt Nam, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ rất nhiều khách hàng, một lần nữa đã chứng minh được tác dụng của bộ sản phẩm đặc trị nám - tàn nhang Lucia.

Chị Nguyễn Thanh Hiếu ( 39t) ngụ tại 495/13A Chu Văn An, F.26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM : “thật sự biết ơn bộ sản phẩm trị nám - tàn nhang Lucia, lúc trước tôi bị nám khá lâu dùng rất nhiều loại mỹ phẩm cũng như các cách thức dân gian cũng không thể khỏi, tình cờ bạn bè giới thiệu bộ sản phẩm trị nám Lucia ban đầu tôi cũng không muốn thử mệt mỏi quá rồi, nhưng cuối cùng tôi cũng muốn cho làn da tôi thêm một cơ hội, hiệu quả thật bất ngờ chỉ trong hai tuần làn da tôi có sự chuyển biến khác biệt, các vết nám mờ đi và bây giờ tuy không đẹp bằng các cô gái Hàn Quốc nhưng cũng đủ làm ông xã chết rồi ( cười).”

Chị Lê Hải Hậu ( 29t) ngụ tại 783/9 Phan văn trị, F.7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM: “từ sau khi sinh con da mình tự nhiên xuất hiện những đốm tàn nhang nhiều vô kể, khi đó không dám ra đường, mình dùng đủ mọi phương pháp dân gian, gia truyền rồi các loại mỹ phẩm nhưng không tài nào hết được, đang lúc tuyệt vọng mình được bạn giới thiệu dùng thử bộ đặc trị nám Lucia xem như thế nào. Ok! vậy là quyết định thử một phen nghe đâu nếu không hết sẽ được hoàn tiền lại. Hiệu quả thật bất ngờ, chưa đến tuần thứ ba làn da mình đã có những chuyển biến thật bất ngờ, nghĩ lại mình phải cám ơn đứa bạn của mình và Lucia đã giúp mình có được làn da như bây giờ.”

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp trị nám thì hãy liên hệ với Mai Hân , bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng các vấn đề về nám và sản phẩm thích hợp để điều trị .

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Mỹ phẩm Lucia Hàn Quốc
Cty Cổ Phần - Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ: 17 Quang Trung, Quận 9, TP.HCM
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479
E-mail: contact[@]maihan.com.vn

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!