Thêm một bí quyết tự nhiên nữa để tăng kích cỡ vòng 1

Unknown | 15:05 |


Ngực là quan trọng đối với cả nam giới và phụ nữ. Sự tự tin của phụ nữ thường được gắn liền với kích thước của ngực, nhưng không phải tất cả phụ nữ đều hài long với điều này. Mặc dù nhiều phụ nữ dùng đến phẫu thuật tốn kém và nguy hiểm để phóng to ngực, có một phương pháp đơn giản, tự nhiên hơn mà không tốn chi phí. Nếu bạn xoa bóp ngực của mình cho 20-30 phút mỗi ngày, họ sẽ có thể phát triển một kích thước vòng ngực lớn hơn trong 30 ngày.



Massage làm hai việc để kích thích tăng trưởng. Một lợi ích của massage được tăng lưu thông. Bởi vì khi kích thích thông qua các mạch máu, máu nhiều bạn đã chảy vào ngực của bạn, dễ dàng kích thích để phát triển. Một lợi ích của massage là sản xuất prolactin. Điều này quan trọng hormone ngực  to ra được kích hoạt bởi sự kích thích thường xuyên của vú và núm vú.

Thực hiện mát xa, bắt đầu bằng cách xoa hai tay với nhau nhanh như bạn có thể để tạo ra nhiệt và năng lượng. Khi bàn tay của bạn ấm , đặt chúng trên ngực của bạn. Chà xát vào bên trong với bàn tay của bạn và tiếp tục xung quanh ngực của bạn trong một vòng tròn. Tay phải của bạn sẽ xoay theo một chiều kim đồng hồ, và tay trái của bạn sẽ quay tròn ngược chiều kim đồng hồ.

Làm tối thiểu là 100-300 vòng xoay  tròn vào buổi sáng và một 100-300 xoa tròn trước khi bạn đi ngủ. Mỗi lần xoay  tròn nên kéo dài khoảng 2 giây. Tạm dừng thường xuyên và chà xát hai tay với nhau để làm ấm lại. Đầy đủ 300 lần massage phải mất khoảng 10-15 phút. Bằng cách này hai lần một ngày, bạn sẽ có thể tăng kích thước ly trong vòng 30 ngày.

Cách massage vòng 1 hiệu quả trong 30 ngày


Massage ngực cũng đem lại sự thay đổi kích cỡ  tích cực 


Bạn cũng có thể kết hợp việc massage này với tinh dầu massage như hạnh nhân, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều. Chà này vào ngực của bạn hai lần một ngày hoặc trong quá trình massage của bạn hoặc riêng rẽ.



Một tác dụng phụ tốt để làm điều này là kinh nguyệt của bạn sẽ được đều đặn hơn nhờ việc kích thích tuần hoàn của vòng 1. Bạn cũng sẽ kinh nghiệm tăng độ nhạy núm vú, nhưng tránh chạm vào núm vú của bạn khi thực hiện massage ngực của bạn.

Phương pháp xoa bóp vòng 1 là một phần của một bài tập thể dục cho nữ. Có nghĩa là nó đã được sử dụng và thử nghiệm cho hàng trăm, có thể hàng ngàn năm. Tất cả bạn cần là một thời gian, bàn tay của bạn, và sự cống hiến để có ngực lớn hơn chỉ trong 30 ngày.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!