candes.vn Mỹ phẩm quyền năng đến từ pháp .

Unknown | 19:56 |

Candes (Pháp) được mệnh danh là mỹ phẩm “quyền năng” cải thiện mọi tình trạng bệnh lý cho làn da phụ nữ, ra đời tại Pháp năm 1849 nhằm phục vụ cho Hoàng Gia, được coi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới, đặc biệt được giới thượng lưu rất ưa chuộng. Ngày nay, Candes đã có mặt trên 220 điểm bán tại Pháp và phân bố đều tại các châu lục như: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, trên 16 nước tại Châu Phi. Tại Việt Nam, Công ty mỹ phẩm Mai Hân đại lý chính thức độc quyền phân phối các dòng mỹ phẩm Candes .


Mỹ phẩm Pháp, Candes, Cham Soc da
Mỹ Phẩm Candes có các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên có thể kể đến như: tinh chất đất sét xanh, tinh chất bùn, tinh chất muối biển, tinh dầu hương xả…
Bên cạnh đó, công nghệ đóng chai rất tinh khiết, vô khuẩn, áp dụng nhiều biện pháp giám sát chặt chẽ tại Pháp đảm bảo chất lượng an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng.

Khi đến đây, bạn sẽ được làm quen với dòng sản phẩm mới của Candes.
Chống lão hóa mắt.Bạn biết không ? Vùng da mắt không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên không bài tiết chất nhờn, dễ khô và sớm lão hóa. Mắt hoạt động nhiều nên phần da bao quanh vốn mỏng sẽ nhanh mệt mỏi. Thêm vào đó, sự liên kết ở vùng da này yếu hơn so với các vùng khác nên độ đàn hồi và săn chắc cũng kém hơn. Ngoài ra, quầng thâm còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố gen, tuổi tác hay trong thời gian mang thai.
Với sản phẩm Chống lão hóa của Candes, phần da mắt thừa mỡ, thâm, mí sụp và sưng… sẽ được giải quyết triệt để. Sản phẩm này có sự kết hợp với phương pháp pha chế và các nguyên liệu từ tự nhiên của Pháp để nhắm đến từng mục tiêu đem lại nét thanh xuân cho bạn.
Serum Trị Nám.
Sản phẩm cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế da, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào có hại, làm săn cơ mặt giúp trẻ hóa làn da, làm mất vết nám, đồi mồi, tàn nhang, mà còn giúp cho da đàn hồi, sống động, trắng đẹp làm se nhỏ lỗ chân lông, làm liền sẹo.
Sản phẩm còn có tính kháng viêm và kháng khuẩn, bảo vệ làn da trước sự ô nhiễm môi trường và ánh sáng trực tiếp.
Mỹ Phẩm Candes ” Pháp ”
Ngoài những sản phẩm trên, Candes còn có những dòng sản phẩm đặc trị chuyên vể Trị Mụn, Làm Trắng Sáng Da, Tái Tạo Da… Hãy đến với Công ty mỹ phẩm Mai Hân để được thư giãn và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và để được chăm sóc da một cách hiệu quả nhất, và là nơi luôn có sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Mọi vấn đề về làn da đều có thể được tháo gỡ khi dùng mỹ phẩm Candes. Một làn da lão hóa hoàn toàn có thể được tái tạo, được trẻ hóa, từ các loại vitamin tinh khiết và thảo dược có lợi. Nhờ đó làn da được duy trì độ ẩm tối đa để luôn mềm mại và mịn màng. Một làn da sạm nám hoàn toàn có thể trở nên trắng sáng mịn màng sau vài tuần sử dụng nhờ dòng sản phẩm Eclat – Lightening. Và mọi dấu hiệu tổn thương da như mụn, nốt đỏ, sưng, phồng rộp… do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách cũng hoàn toàn có thể được ngăn ngừa và điều trị nhờ các dòng sản phẩm của Candes.
Đó là một cuộc cách mạng thực sự khi làn da trở nên rạng rỡ và trẻ trung bất ngờ với dòng mỹ phẩm biểu tượng cho vẻ đẹp của Hoàng gia – Candes.

Hãy để thiên nhiên chăm sóc cho làn da của bạn .
Nguồn : candes.vn

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!