Trang điểm ngày hè - dịu dàng, nhẹ nhàng và tươi sáng

Unknown | 23:22 |

 Mùa hè, thời tiết nóng hơn và khó chịu hơn, nhưng bạn cũng không thể để khuôn mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống khi ra đường. Vậy làm thế nào để có được vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi trẻ nhưng vẫn thoải mái cho ngày hè?
Nếu như ở mùa đông, người ta thường bắt gặp cách trang điểm ấn tượng với những đường kẻ sắc nét, đậm màu thì mùa xuân hè người ta lại gặp lại những ton màu nhẹ nhàng, tươi tắn của hồng, cam, vàng.
Lớp kem nền dày có thể bảo vệ bạn tránh bị tác động của gió hay tiết lạnh vào mùa thu đông, nhưng vào mùa hè nó sẽ bị chảy do tiết trời nóng, làm da mặt bóng và nhầy. Để có diện mạo tươi tắn ngày hè bạn nên áp dụng những mẹo trang điểm sau đây:
Cach trang diem dep
Cach trang diem

Mặt
Để trang điểm đẹp bạn phải chắc chắn rằng đã tạo được lớp nền hoàn chỉnh. Làn da phải sạch hoàn toàn trước khi bạn định tô vẽ bất cứ màu sắc nào lên khuôn mặt.
• Nếu da bạn thuộc loại da dầu, bạn cần dùng loại mỹ phẩm thích hợp có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng tiết dầu trên da mặt.
• Nếu làn da bạn khô, bạn cần làm ấm da bằng nước khoáng, sữa dưỡng ẩm phù hợp, bởi quá trình trang điểm có thể sẽ làm da bạn trở nên khô hơn.
• Nếu trên da mặt có những vết đốm hoặc sẹo thì nên dùng kem che khuyết điểm trước khi đánh kem nền.
Da mặt thường bị nhờn vào ban ngày cho nên bạn dùng kem lót trước khi phủ kem nền. Sử dụng kem nền trong mùa hè phải khéo léo nếu không sẽ bị chảy và làm da mặt dày. Dùng kem lót không dầu tránh được điều này, làm da mặt nhẹ nhàng và đồng thời làm ẩm da.
Hãy để da bạn luôn được thoải mái, thoáng mát. Điều quan trọng, trang điểm phải giúp bạn giữ ẩm được cho da vì vậy bạn có thể bỏ qua phấn nền nếu da bạn quá dầu và sử dụng sữa dưỡng ẩm chống nắng nhẹ

Nếu da bạn dễ bị sạm nắng trong mùa hè thì dùng kem nền màu tối hơn để trông tự nhiên. Và nên nhớ dùng kem che quầng thâm mắt.

Đánh má hồng
Đối với những ai thích vẻ ngoài rám nắng thì dùng phấn màu đồng sẽ có làn da hồng hào khỏe khoắn. Khi đánh má hồng trong ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho màu má hồng thật sự theo ý bạn muốn. Đánh phấn màu đồng lên trán, gò má, sống mũi và cằm.
Khi chọn phấn hồng mùa hè nên chọn màu hồng nhạt và hồng đào vì làm cho làn da trông nhẹ nhàng. Còn màu đỏ và mận chín chỉ hợp mùa thu đông.
Mắt
Uốn mi cong và đánh phấn mắt màu tối sẽ làm lông mi trông dài và mắt to hơn. Sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn kẻ viền mắt đen.
Bạn nên nhớ rằng màu mắt rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể gương mặt vì vậy cần lựa chọn màu một cách chính xác. Tốt nhất là chọn màu phù hợp với trang phục
Tránh trang điểm mắt màu khói. Màu này không hợp cho ban ngày, đặc biệt trong mùa hè. Tuy nhiên màu khói có thể dùng kẻ viền mắt nét mảnh. Bóng mắt màu nhạt sẽ cho vẻ ngoài xinh xắn vào ban ngày và để có hàng mi gợi cảm nên luôn vuốt mascara.
Môi
Chọn màu môi tùy vào màu trang phục mà bạn đang mặc. Tông màu môi phải cùng tông màu của áo, giày và nón. Ngoài ra màu son, nước bóng cũng phải hợp với màu da của bạn. Khi dùng màu son đậm thì nên kẻ viền môi để tránh lem son.
Móng
Điều cuối cùng không kém phần quan trọng là chăm sóc móng và sơn móng. Màu sơn móng tay và móng chân luôn cùng màu.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!