Chăm sóc da từ bên trong để trị thâm sau mụn

Nặc danh | 14:47 |

Cách trị vết thâm sau mụn bằng trái cây cho da hết thâm nhanh. Mặt nạ trái cây không những chỉ làm đẹp da, nếu biết cách sử dụng và phối hợp, một số loại mặt nạ tự chế từ trái cây còn có tác dụng trị mụn thâm, mụn đầu đen hoặc những làn da bị cháy nắng.

Chăm sóc da từ bên trong để trị thâm sau mụn
Chăm sóc da từ bên trong để trị thâm sau mụn

Để trị vết thâm sau mụn, các chị cần chăm sóc da từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, cần một chút kiên nhẫn là các chị sẽ sớm lấy lại màu da đẹp:

- Về chế độ ăn uống: Cần bổ sung thật nhiều rau quả trong bữa ăn hàng ngày. Vitamin C có tác dụng tẩy vết thâm nhanh, nên các chị nên sử dụng nhiều hoa quả như cam, bưởi để cung cấp thêm vitamin C cho cơ thể. Ngoài ra, nếu muốn da sáng, hãy thường xuyên uống nước ép cà chua, đó là một cách giúp da hồng hào và vết thâm nhanh biến mất.

- Về chế độ chăm sóc da: Những bước chăm sóc da cơ bản như rửa mặt, toner, kem dưỡng da là rất cần thiết để bảo đảm một làn da đẹp. Các chị cũng cần lưu ý sử dụng kem chống nắng vì ánh nắng là nguyên nhân khiến da sậm màu, khiến vết thâm lâu lành hơn. Nếu có thể, các chị cũng nên lưu ý tránh nắng trong khoảng từ 10h - 15h vì đây là thời điểm rất có hại cho da. Việc tẩy da chết cũng nên được thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần vì nó sẽ giúp lấy đi lớp tế bào cũ, nhờ thế vết thâm sẽ mờ dần.

- Về nếp sống: Nếu muốn những vết thâm mau biến mất, các chị nên dành thời gian tập thể dục đều đặn. Vì vận động sẽ giúp lưu thông máu, nhờ thế da sẽ hồng hào và sáng hơn. Đặc biệt tránh thức khuya, sử dụng cà phê vì nó là những nguyên nhân làm sạm màu da.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng kem xoá thâm mụn White Doctor với những tác dụng sau:

Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại của Mỹ nên sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, White Doctors sau khi trở lại đã có những cải tiến đột phá công nghệ trong từng sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hiệu quả và an toàn.
Chăm sóc da từ bên trong để trị thâm sau mụn và dùng kem trị thâm White Doctors
Chăm sóc da từ bên trong để trị thâm sau mụn và dùng kem trị thâm White Doctors
Vì vậy, sử dụng kem xoá thâm mụn White Doctors (Spotless Acne) rất an toàn, không chỉ đặc chế chữa sẹo, vết thâm do mụn để lại mà còn có tác dụng làm đều tông màu da, làm trắng da, ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt, cơ thể.

Những tác dụng nổi bật mà kem xoá thâm mụn sẹo White Doctors có thể mang lại?

Từ khi có mặt trên thị trường đến nay, kem xoá thâm mụn sẹo White Doctors đã được người tiêu dùng đánh giá cao về những tác dụng nổi bật sau?

Trị sẹo, vết thâm do mụn để lại.

Làm đều tông màu da và làm trắng da.

Ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt và cơ thể.

Thích hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn

Category: , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!