Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nha đam

Nặc danh | 16:33 |

Trong quá trình bị mụn, đậu mùa nếu không chữa trị và chăm sóc da đúng cách, khiến nang lông bị tổn thương, sau khi mụn và đậu mùa hết đi da thường không mịn màng như ban đầu mà sẽ để lại sẹo rỗ. Những vết sẹo rỗ chi chít trên gương mặt làm làn da không còn mịn màng, mà trở nên sần sùi, thô ráp, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp. Vậy loại kem trị sẹo nào hiệu quả?

Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nha đam
Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nha đam

Nếu chẳng may bị sẹo rỗ, bạn có thể dùng nha đam để “cứu nguy” cho làn da của mình. Nha đam vừa trị sẹo rỗ hiệu quả, vừa giúp da khỏe đẹp hơn, đảm bảo độ an toàn cao và tiết kiệm.

Từ xưa đến nay, rất nhiều loại thuốc eczema, trị thâm và trị sẹo được điều chế từ nha đam, bởi nó có tính kháng khuẩn cao, giúp vết thương mau kéo da non và kích thích máu huyết lưu thông.

Hãy thử áp dụng 1 trong 3 cách trị sẹo mụn nhanh nhất dưới đây, chắc chắn sẽ hơn cả sự mong đợi của bạn!

Cách trị sẹo mụn bằng nha đam và nước cốt chanh

Chanh có tác dụng dưỡng da và trị sẹo thâm do mụn rất tuyệt vời, nhờ thành phần chứa vitamin C, chất chống ô xy hóa. Do đó, khi dùng cùng với nha đam sẽ tăng hiệu quả làm mờ sẹo, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng như mơ ước.

Nguyên liệu:

• 3 thìa gel nha đam

• 1 thìa nước cốt chanh

Cách thực hiện: Nha đam bạn cắt lấy từng khoanh nhỏ, chiết lấy phần gel. Trộn chung gel nha đam và nước cốt chanh với nhau, trộn đều lên thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Chờ khoảng 15 - 20 phút, bạn rửa sạch lại với nước sạch. Áp dụng cách trị sẹo rỗ bằng nha đam và nước cốt chanh đều đặn mỗi tuần 3 lần.

Loại kem trị sẹo nào được đánh giá cao về khả năng đánh bật sẹo và chống lại quá trình lão hóa da?
Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nha đam và kem trị sẹo White Doctors
Trị sẹo rỗ hiệu quả bằng nha đam và kem trị sẹo White Doctors
Nổi bật trên thị trường kem trị sẹo, hiện nay, kem trị sẹo White Doctor đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất làm mờ sẹo từ thiên nhiên cùng công nghệ bào chế hiện đại đã tạo nên sản phẩm kem trị sẹo White Doctors có nhiều tính năng ưu việt.

Kem trị sẹo White Doctors có tác dụng hiệu quả nổi bật với các vết sẹo lõm và vết rạn da, sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm mờ các rãnh nhăn li ti và giúp làn da của bạn được trẻ hoá.

Những tác dụng nổi bật của kem trị sẹo White Doctors?

Kem trị sẹo White Doctors được chiết xuất từ những thành phần chiết nguyên liệu thiên nhiên, hiệu quả nổi bật khi sử dụng để xóa sẹo lõm và vết rạn da.

Các thành phần trong kem trị sẹo White Doctors sẽ can thiệp trực tiếp vào các rãnh nhăn li ti và làm trẻ hóa làn da của bạn, trông bạn sẽ trẻ hơn và làn da cũng mịn màng hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng kem trị sẹo White Doctors các tổn thương trên da sẽ được phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, chỉ trong thời gian ngắn White Doctors đã được 5 tổ chức chứng nhận chất lượng uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận và bảo hộ thông tin.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn

Category: , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!