Cách trị mụn thịt đơn giản mà hiệu quả

Nặc danh | 13:23 |

Mụn thịt (hay còn gọi là u tuyến mồ hôi) có tên khoa học là siringoma. Mụn thường xuất hiện xung quanh mắt, có khi lan đến phần trán, cổ, ngực và lưng.... Lúc đầu, mụn có màu trắng, sau to dần lên và dày cộm. Mụn thịt quanh mắt tuy không gây đau nhức, viêm và không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt nhưng lại khiến làn da của phụ nữ sần sùi và trông già hơn.


Mụn thịt
Mụn thịt


Trị mụn thịt không khó khi bạn biết cách tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số cách điều trị mụn thịt ngay tại nhà nhé, tất cả đều có thể thực hiện từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ tìm.

Nha đam trị mụn thịt
Nha đam từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược có tác dụng làm đẹp da rất tốt đặc biệt trong điều trị mụn trứng cá và trị mụn thịt.

Điều trị mụn thịt bằng nha đam
Điều trị mụn thịt bằng nha đam

Thực hiện: Dùng nhựa cây nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để thổi bay chúng.

Trị mụn thịt bằng chanh tươi
Axit trong chanh có tác dụng giảm nhờn trên da, tẩy tế bào chết, chống nhiễm trùng, tính sát khuẩn rất tốt trong việc điều trị mụn thịt.

Chanh tươi rất tốt cho việc điều trị mụn thịt
Chanh tươi rất tốt cho việc điều trị mụn thịt

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần dùng 1 giọt tươi và thoa trực tiếp lên những nốt mụn thịt. Hãy kiên trì với cách đơn giản này mỗi ngày để cảm nhận hiệu quả của nó mang lại nhé!

Sử dụng mướp đắng để trị mụn thịt
Không chỉ được biết đến là một loại nguyên liệu nấu ăn ngon bổ mà mướp đắng từ lâu đã được sử dụng trong việc điều trị mụn khá hiệu quả.

Mướp đắng điều trị mụn thịt
Mướp đắng điều trị mụn thịt


Thực hiện: Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 2 quả mướp đắng. Sau đó, thái lát mỏng rồi chà trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng quanh vùng da bị mụn để tăng hiệu quả.

Lá tía tô trị mụn thịt

Lá tía tô
Lá tía tô

Cách trị mụn thịt bằng lá tía tô rất đơn giản. Bạn chỉ cần giã nát một nắm lá tía tô, rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi các nốt mụn biến mất.

Chúc chị em thành công!

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!