Kinh ngạc với khả năng làm trắng da “thần tốc” của cơm nóng

Nặc danh | 15:53 |

Cơm nóng không chỉ có tác dụng trị mụn đầu đen mà còn có khả năng làm trắng da kì diệu. Vì theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cơm có chứa nhiều protid, lipid, glucid, các vitamin B1, B2, B6, B12, B1, các chất khoáng như K, Na, Ca, P, Mg, các acid nicotinic, acid folic, acid linoleic.

Nhưng trước khi tham khảo cách làm trắng da bằng cơm nóng như thế nào, các bạn cùng tùm hiểu lý do tại sao phải phải dùng cơm nóng?

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng cơm nóng
Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng cơm nóng 

Tại sao phải dùng cơm nóng?

Sử dụng cơm nóng là cách làm trắng da an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Bạn không phải lo ngại bị dị ứng, kích ứng hay tác dụng phụ như một số loại mỹ phẩm làm trắng da đang bày bán tràn lan trên thị trường. Bên cạnh đó, cách thực hiện vô cùng đơn giản bất cứ chị em nào cũng có thể thực hiện mà ít tốn kém.

Và lý do tại sao lại sử dụng cơm nóng chứ không phải cơm nguội để làm trắng là do cơm nóng có độ kết dính chặt chẽ sẽ giúp lấy sạch bụi bẩn, chất nhờn trên da.


Ngoài ra, dùng cơm nóng còn giúp lỗ chân lông thông thoáng và các dưỡng chất có trong cơm sẽ dễ dàng thẩm thấu vào tận sâu bên trong nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khoẻ đẹp từ bên trong.

Cách làm trắng da mặt bằng cơm nóng
Cách làm trắng da mặt bằng cơm nóng

Bí quyết làm trắng da mặt chỉ sau 2 tuần bằng cơm nóng


Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm sạch. Bạn lấy 1 ít cơm vừa chín tới nắm lại thành hình tròn và lăn đều trên da mặt, lặp lại nhiều lần cho đến khi cơm nguội.


Lưu ý: Không được dùng cơm quá nóng có thể gây bỏng hay gây những tổn thương không đang có trên da

Ưu tiên hơn với vùng da 2 bên má và vùng chữ T để vừa làm sạch da vừa hút hết mụn đầu đen, mụn cám nếu có.


Thao tác lăn cơm nóng trên da mặt sẽ giúp tăng tuần hoàn máu giúp làn da lấy lại sắc hồng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả ngay tức thì với năm cơm đổi màu và bết dính bởi những chất bẩn bám vào. Trong khi đó, làn da như được trút bỏ lớp áo khoác bên ngoài xỉn màu, già nua trở nên mềm mịn và tươi sáng.
Lăn nhẹ nhàng cơm nóng đã vo tròn lên da mặt
Lăn nhẹ nhàng cơm nóng đã vo tròn lên da mặt

Áp dụng đều đặn mỗi ngày, chỉ sau 2 tuần kiên trì, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mềm mịn hơn hẳn.

Chỉ với một nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình là cơm nóng, chị em có thể tận dụng để thay đổi làn da màu xám xịt của mình bằng làn da sạch mụn, tươi sáng và mềm mịn đến khó tin. Vậy còn chờ gì nữa mà không về nhà áp dụng cách làm trắng da độc đáo đó ngay hôm nay.


Chúc bạn sớm có được làn da trắng sáng như ý. 

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!