Công dụng trị nám của mặt nạ thuốc bắc

Nặc danh | 16:19 |

Sau hơn 10 lần chịu khó "nằm" trị nám ở thẩm mỹ viện với 5-6 khâu phức tạp, trong đó có khâu đắp mặt nạ thuốc Bắc, da mặt chị Hà (Thái Thịnh, Hà Nội) sáng lên trông thấy. Các vết nám tuy không thể mất hẳn nhưng có mờ đi.

Công dụng trị nám của mặt nạ thuốc bắc
Công dụng trị nám của mặt nạ thuốc bắc
Dùng thuốc bắc trong làm đẹp đang là mốt được chị em ưa chuộng và các thẩm mỹ viện cũng triệt để áp dụng các biện pháp trị liệu, chăm sóc theo xu hướng này. Gần đây, một số mỹ viện còn dùng các thuốc Bắc trong các liệu trình trị nám - một lĩnh vực vốn đã có nhiều phương pháp hiện đại và ăn khách như bôi thuốc, laser, dùng ánh sáng... Việc sử dụng thảo dược chỉ là một bước trong liệu trình.

"Các vết nám của tôi bắt đầu xuất hiện nhiều sau khi sinh bé thứ hai. Tôi đã thử bôi một số thuốc nhưng không đỡ nên đành bấm bụng mỗi tuần hy sinh 2 tiếng đồng hồ ở thẩm mỹ viện. Kết quả không đến nỗi tệ, các vết nám đã nhạt đi" - chị Hà kể.

Bà Ngọc Hiền, chủ thẩm mỹ viện cùng tên ở phố Bùi Thị Xuân, cho biết, nám là một "bệnh" khó chữa và đến nay không một biện pháp nào có thể làm các vết sắc tố đáng ghét này biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu trị liệu kiên trì và đúng cách, tình trạng này có thể được cải thiện. Trong Đông y có rất nhiều vị thuốc giúp trị nám và làm sáng da, giúp da có vẻ "sạch sẽ" và tươi mới hơn, chẳng hạn như trân châu, nhân sâm... Việc sử dụng chúng sẽ làm tăng hiệu quả của quy trình trị nám mà không gây hại cho da.

Quy trình trị nám ở mỹ viện Ngọc Hiền thường có 6 bước. Trước hết là dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn, các chất nhờn bám trên và trong các lỗ chân lông; cân bằng và làm dịu da bằng nước hoa hồng. Tiếp đến là dùng các sản phẩm có tính chất tẩy nhẹ, lột nhẹ chiết xuất từ tự nhiên để loại bỏ dần các tế bào chết, các tế bào biểu bì đã sừng hoá hay bị biến đổi sắc tố (gây nám). Đây là bước giúp chị em có làn da sáng hơn, mới hơn và mịn màng hơn.

Sau khi rửa sạch mặt, khách hàng được thoa sản phẩm dưỡng chống ôxy hoá có nguồn gốc tự nhiên, kết hợp dùng máy siêu âm rung (tần số 25.000 lần/giây) để tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất và sự tuần hoàn máu.

Bước thứ tư là đắp mặt nạ trị nám - dưỡng da bằng thảo dược với nhiều loại thuốc Bắc (trong đó có nhân sâm, bột ngọc trai) và một số thành phần khác như lô hội, amino acid, acid chanh... Đây là bước giúp da phục hồi tốt, làm cho da khoẻ mạnh và sáng lên.

Sau khâu rửa mặt sạch, xông lạnh, vỗ nước tonique để cân bằng và làm dịu da, khách trải qua bước trị liệu cuối cùng: thoa thuốc trị nám.

Bà Ngọc Hiền cho biết, chị em có thể tự thoa thuốc trị nám ở nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ. Việc dùng sản phẩm gì, thời gian và tần suất trị liệu đều phải tùy thuộc vào đặc điểm làn da mỗi người. Tẩy quá ít sẽ kém hiệu quả, nhưng tẩy quá nhiều sẽ gây hại da và thậm chí làm da dễ bắt nắng, nám nhiều hơn. Việc chăm sóc sau khi trị liệu ở mỹ viện cũng phải theo hướng dẫn của bác sĩ.
Công dụng trị nám của mặt nạ thuốc bắc mang lại làn da đẹp như mơ
Công dụng trị nám của mặt nạ thuốc bắc mang lại làn da đẹp như mơ
Kem chữa nám thể nặng White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất trị nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm: Hoạt chất Hexylresorcinol, Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp giúp làm mờ vết nám, tàn nhang, hỗ trợ làm giảm các vết thâm; Hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ : Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc.

Đặc biệt, chỉ trong thời gian ngắn White Doctors đã được 5 tổ chức chứng nhận chất lượng uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận và bảo hộ thông tin.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059
E-Mail: contact@maihan.com.vn

Category: , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!