Công thức tắm trắng hiệu quả với cám gạo

Nặc danh | 15:55 |

Sử dụng kem làm trắng da bằng cám gạo là cách tắm trắng hiệu quả nhất tại nhà, được nhiều chị em lựa chọn. Chị em tham khảo cách tắm trắng với bột cám gạo dưới đây để sở hữu làn da trắng mịn, đẹp tự nhiên.

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng để có thể thỏa sức diện những trang phục tuyệt đẹp là mơ ước của nhiều chị em. Chị em sẽ không còn lo lắng về làn da sạm đen của mình nữa với kem làm trắng da hiệu quả từ bột cám gạo. Theo nghiên cứu mới đây của các chuyên gia thẩm mỹ, cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng làm mờ thâm nám, cải thiện sắc tố da. Vì vậy, cám gạo trở thành 1 trong những bài thuốc tắm trắng tại nhà hiệu quả mà lại an toàn. Biện pháp này được rất nhiều chị em lựa chọn để tắm trắng nhằm sở hữu làn da trắng sáng mịn màng.
Công thức tắm trắng hiệu quả với cám gạo
Công thức tắm trắng hiệu quả với cám gạo

Nguyên liệu:

100g cám gạo.

Sữa tươi hoặc mật ong (nếu là mật ong, bạn cần trộn thêm nước sạch).

Bạn có thể trộn thêm nước cốt nửa quả chanh (nếu có).

Cách thực hiện tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và sữa tươi.

Bước 1: Bạn trộn đều cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể.

Bước 3: Bạn có thể thực hiện mát xa và giữ nguyên như vậy trong khoảng 15-20 phút để hỗn hợp có thể phát huy tác dụng với da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch.Mỗi tuần tắm trắng tại nhà như vậy từ 1-2 lần, dần dần bạn sẽ có một làn da trắng sáng khỏe mạnh tự nhiên.

Lưu ý: Đối với những vùng da bị sạm đen nhiều: như cánh tay, bàn tay, mặt… bạn có thể thoa hỗn hợp này trong thời gian lâu hơn và mát xa thật kỹ. Phương pháp tắm trắng này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Bạn cũng có thể trộn thêm bột nghệ vào cám gạo để tắm trắng theo tỉ lệ 1:2. Tiếp đến bạn thực hiện các bước như trên. Theo cá nhân mình thì việc áp dụng với bột nghệ sẽ giúp da chúng ta trắng hơn đó các bạn.

Hoặc bạn có thể tham khảo theo công thức sau:

Thế này nhé, em hay pha cám gạo vào 1 cái bát con, bát ăn cơm í chị. Chị đổ đầy khoảng 3/4 bát là cám gạo, sau đó đổ thêm 1\3 hoặc 1\4 hộp sữa tươi không đường loại 250ml vào, trộn đều. cá nhân em thích kiểu pha sền sền đặc đặc nên hay đổ 1\4 thui, lúc mình xoa lên sẽ không bị rơi rớt. chị mát-xa theo vòng tròn nhé, sau đấy để 5 phút, lúc đấy em hay tranh thủ đánh răng hehe. rồi chị lấy bã quả cam đã vắt nước rồi í, chà xát lên người. sau đó, mát-xa tiếp bằng nước cam. tiếp đến tráng nước lã. 1 tuần e cũng chị làm vậy 2,3 lần thôi. còn bình thường tắm sữa tắm pha dầu ôliu. nói chung chị phải kiên trì, da sẽ sáng lên trông thấy.

Trên đây là những bí quyết tắm trắng tại nhà bằng cám gạo an toàn và hiệu quả nhất mà các mẹ đã áp dụng thành công. Bạn hãy thử và chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người nhé!
Công thức tắm trắng hiệu quả với cám gạo: kem dưỡng trắng White Doctors
Công thức tắm trắng hiệu quả với cám gạo: kem dưỡng trắng White Doctors
Với chiết xuất chính từ men bia của Pháp và hoạt chất Hydrolyzed kết hợp với công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên bộ đôi kem dưỡng trắng da mặt White Doctors gồm Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors và Kem chống nắng trang điểm white Doctors với nhiều tính năng ưu việt.

6 ưu điểm nổi trội của bộ kem trang da White Doctors
  • Giúp da trắng hồng tự nhiên mà không bị bắt nắng.
  • Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, chống lại các tác hại xấu của tia UVA, UVB; đồng thời là kem trang điểm nhẹ, có thể thay thế cho kem nền.
  • Giảm dần vết thâm, nám và ngăn ngừa chúng quay trở lại.
  • Chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.
  • Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng.
  • Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông.
Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn

Category: , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!