Trị mụn hiệu quả với mật ong nguyên chất

Nặc danh | 15:24 |


Ngoài công dụng chữa trị bệnh, mật ong còn được coi là nguyên liệu hữu hiệu trong việc làm đẹp da, trị mụn hiệu quả. Đặc biệt, khi mật ong kết hợp phù hợp với những nguyên liệu thiên nhiên khác sẽ tạo nên những mặt nạ trị mụn rất hiệu nghiệm. Dưới đây là những cách làm mặt nạ trị mụn bằng mật ong hiệu quả và đơn giản phái đẹp có thể làm tại nhà.
Trị mụn hiệu quả với mật ong nguyên chất
Trị mụn hiệu quả với mật ong nguyên chất

Trị mụn bằng mật ong và bột nghệ

Bạn trộn đều hỗn hợp mật ong và bột nghệ cho đến khi hỗn hợp thành dạng sền sệt, sau đó bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn, giữ nguyên trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước. Mặt nạ mật ong và bột nghệ có khả năng trị mụn và giúp làn da trở nên trắng và mịn màng hơn.

Trị mụn bằng mật ong, sữa chua và chanh

Bạn hòa đều hỗn hợp bao gồm 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh, sữa chua và nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng dạ bị mụn, giữ nguyên cho đến khi hỗn hợp khô rồi lại thoa thêm một lớp nữa, để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có được làn dà sạch mụn và sáng trắng.

Bạn có thể đun mật ong lên để uống hoặc thoa trực tiếp mật ong lên vùng da bị ảnh hưởng, mật ong trị mụn hiệu quả và an toàn.

Mật ong có tính kháng khuẩn vì vậy cực hiệu quả đối với các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ… Tuy nhiên đối với mụn đầu đen, mật ong chưa hẳn đã là cách trị mụn đầu đen hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể dùng bộ đôi trị mụn White Doctors. Được nghiên cứu và chiết xuất từ các tinh chất giúp nuôi dưỡng, làm sạch và trị mụn như: Achilea Millefolium Extract (Chiết xuất cây cỏ thi): AMP isostearoyl hydrolyzed collagen, Salicylic acid, sử dụng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors hàng ngày sẽ giúp:

Ngăn ngừa mụn: Các tinh chất của sửa rửa mặt sẽ thấm sâu và lấy đi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn và tăng cường quá trình trao đổi chất của da mặt với môi trường bên ngoài.

Trị mụn: Bên cạnh việc làm sạch, sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors còn giúp diệt khuẩn, kháng viêm và tiêu cồi mụn, góp phần tăng hiệu quả cho các liệu trình trị mụn hiệu quả.
Trị mụn hiệu quả với mật ong nguyên chất và kem trị mụn White Doctors
Trị mụn hiệu quả với mật ong nguyên chất và kem trị mụn White Doctors
Làm trắng da: Các tinh chất của sữa rửa mặt sẽ cung cấp dưỡng chất để giảm sắc tố đen trên da, giúp da trắng sáng nhanh và hồng hào một cách tự nhiên.

Hỗ trợ trị nám: Đặc biệt, việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors hàng ngày còn có thể giúp làm mờ và ngăn ngừa nám da, tàn nhang.

Giúp da khỏe mạnh: Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng, làm sạch, giữ ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho da, để da luôn khỏe mạnh.

Mọi thông tin mua và tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Mai Hân


Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline miễn phí: 1900 2059

E-Mail: contact@maihan.com.vn

Category: , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!