Bí quyết làm đẹp da “chuẩn không cần chỉnh” với hoa oải hương

Nặc danh | 15:39 |

Hoa oải hương không chỉ đơn thuần là một loài hoa có hương thơm dịu nhẹ giúp cho đầu óc được thư giãn, tỉnh táo mà còn là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên được phụ nữ trên cả thế giới áp dụng.

Vậy cùng học lỏm một số công thức làm đẹp bằng hoa oải hương dưới đây nhé!

Làm đẹp toàn diện với hoa oải hương

Giải độc cho da

Các tác nhân có hại từ môi trường (khói bụi, tia cực tím…) và áp lực cuộc sống làm cho làn da khô ráp, xỉn màu và viêm nhiễm.


Nhưng chỉ với 1 ít hoa oải hương thì mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để. Bởi chúng có chứa chất oxy hoá cực mạnh sẽ chặn đứng các yếu tố gây hại cho da. Bên cạnh đó, hoa oải hương còn được chứng minh làm giảm bớt hiện tượng sưng tấy, ngứa rát trên da.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần tắm mỗi ngày bằng tinh dầu hoa oải hương, toàn bộ cơ thể sẽ được thư giãn và nhẹ nhàng hơn.

[IMG]
Tinh dầu hoa oải hưởng giúp da thải độc

Làm lành tổn thương trên da

Hoa oải hương có tác dụng diệt khuẩn và kháng viêm giúp làm lành nhanh chóng các vết thương trên da. Đặc biệt là khả năng ngăn ngừa sự phát triển quá mức của các mô sẹo.

Bạn chỉ cần thoa tinh dầu hoa oải hương lên vết côn trùng đốt, chỉ sau vài giờ mọi vết sưng sẽ xẹp xuống.


Lưu ý với bạn nào bị dị ứng với hoa oải hương. Còn trường hợp da nhạy cảm thì có thể trộn đều tinh dầu hoa oải hương với loại tinh dầu khác hoặc kem dưỡng ẩm và nhớ dùng thử trước.

Trị mụn bằng hoa oải hương

Với tính sát khuẩn có trong hoa oải hương chỉ giúp làm giảm tình trạng mụn trứng cá thể nhẹ. Khi kết hợp với tinh chất từ cây phỉ sẽ hỗ trợ tiêu diệt mụn trứng cá thể nặng mà làm đều tone màu da.

Cách làm đơn giản như sau: Trộn đều 1 vài giọt tinh dầu hoa oải hương với chiết xuất từ cây phải rồi dùng bông thấm dung dịch và thoa nhẹ nhàng lên những nốt mụn trứng cá.

[IMG]
Trị mụn bằng hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương làm sạch da đầu trị gầu hiệu quả

Bạn đã thử dùng nhiều cách mà da đầu vẫn bị ngứa và có gầu. Nhưng tình trạng đó sẽ chấm ngay nếu bạn trộn 1 vài giọt tinh dầu hoa oải hương với dầu gội đang dùng.


Chỉ sau vài tuần áp dụng, da đầu sẽ được cân bằng độ pH giúp sạch gầu và hết ngứa hoàn toàn.

Hy vọng với một số cách làm đẹp bằng tinh dầu hoa oải hương ở trên, sẽ giúp chị em luôn luôn có được vẻ đẹp tươi trẻ mãi cùng thời gian.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!