Trẻ mãi không già nhờ một số thói quen đơn giản vào buổi sáng

Nặc danh | 14:44 |

Để duy trì mãi sự trẻ trung và xinh đẹp như thời con gái, bạn không phải tốn tiền sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền hay thường xuyên đến spa. Bạn chỉ cần hình thành một số thói quen dưới đây như tập thể dục, uống trà xanh trước khi uống café hay thoa kem chống nắng…

Trẻ mãi không già nhờ một số thói quen vào buổi sáng

Uống 1 ly nước vào buổi sáng

Sau khi ngủ dậy, mọi bộ phận trong cơ thể đều cần nước để vận hành được tốt hơn. Do đó, bạn nhớ uống 1 ly nước lọc mát trước khi đi làm hay đi học. Điều này không chỉ bổ sung nước cho cơ thể mà còn duy trì độ ẩm cho làn da luôn săn chắc, mềm mịn và cải thiện nếp nhăn.

Nhớ uống café sau khi đã uống trà xanh

>>> Xem thêm: Kem chữa mụn

Trà xanh chứa 1 lượng chất chống oxy hóa dồi dào giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da và khôi phục nhanh chóng các tế bào bị tổn thương. Bên cạnh đó, trà xanh còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh ung thư.

Còn café cũng là loại đồ uống tốt nhưng với điều kiện phải uống hợp lý. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên uống trà xanh trước khi uống café.

Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím giúp ngăn ngừa ung thư da. Vì vậy, bạn nên dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài 15-20 phút và nhớ thoa lại sau 2 giờ khi ở ngoài trời.

Bạn nhớ dùng kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát.

[IMG]
Nhớ dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài

Bữa sáng nên bổ sung đầy đủ protein bằng trứng hay sữa chua

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bữa sáng giàu protein giúp cơ thể có nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày nên dễ dàng cân bằng được trọng lượng và có làn da khỏe đẹp. Bữa sáng lý tưởng nhất cho bạn là trứng và sữa chua.


Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục đều đặn không chỉ kiểm soát cân nặng cho bạn một cơ thể săn chắc, sức khỏe dẻo dai mà còn kích thích máu lưu thông cho làn da luôn tươi trẻ.

Vì vậy, hãy cố gắng ngủ sớm vào buổi tối hôm trước để buổi sáng dậy sớm và dành 1 vài phút cho bài tập thể dục đơn giản.

[IMG]
Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Xịt nước lạnh lên da


Buổi sáng khi thức dậy, mắt thường hay bị sưng và làn da hơi tái. Vậy phải làm sao để lấy lại sự tươi trẻ? Rất dễ dàng, bạn chuẩn bị 1 bình nước có vòi xịt, để tủ lạnh. Sáng hôm sau, bạn xịt nước lạnh, làn da sẽ tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!