Tuyệt chiêu làm trắng da siêu tốc tại nhà để kịp đón Tết

Nặc danh | 10:57 |

Tết Nguyên Đán đang đến gần, chị em đã tút tát lại nhan sắc chuẩn bị du xuân chưa? Nếu chị em quá bận không thời gian đi làm đẹp thì có thể tranh thủ làm trắng da ngay tại nhà bằng một số công thức “cực nhanh” dưới đây. Cùng tham khảo và áp dụng ngay thôi!


Cách làm trắng da đón Tết bằng nguyên liệu tự nhiên

Bật mí cách làm trắng da an toàn tại nhà để đón Tết bằng sữa tươi, đu đủ và vitamin E

Sữa tươi chứa nhiều vitamin và protein có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng và cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Trong khi đu đủ chứa hàm lượng enzym khổng lồ giúp tẩy sạch lớp tế bào chết, kích tích tái tạo mới cho làn da luôn tươi sáng rạng rỡ. Còn vitamin E với khả năng bổ sung độ ẩm và chống lại các dấu hiệu lão hóa giúp làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.


Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 miếng đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt rồi nghiền nát
- 3 thìa café sữa tươi không đường
- 1 viên vitamin E

Cách thực hiện: Trộn đều 3 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn thoa đều lên da mặt, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da trắng sáng, căng mịn trẻ trung sẽ luôn ở bên bạn.

Khám phá cách làm trắng da mặt thần tốc để kịp đón Tết bằng chanh, dầu ô liu và mật ong

Không thể công dụng làm trắng da tuyệt vời của nước cốt chanh, còn dầu ô liu duy trì độ ẩm cho làn da luôn mềm mịn.

Cuối cùng là mật ong với tính diệt khuẩn cao và chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp làn da luôn săn chắc, tươi sáng và trẻ trung.

Nguyên liệu cần có:
- 1 thìa café dầu ô liu
- 1 thìa café nước cốt chanh
-1 thìa café mật ong nguyên chất

Cách làm đơn giản như sau: Trộn đều 3 nguyên liệu đã có ở trên lại với nhau, thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng 3-5 phút rồi để yên 15-20 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, sau đó rửa sạch lại với nước mát.


Thực hiện đều đặn 3 -4 lần/ 1 tuần, làn da sẽ nhanh chóng trắng sáng đều màu trở lại chỉ sau thời gian ngắn giúp bạn tự tin đón Tết Bính Thân.

[IMG]
Bật mí cách làm trắng da siêu nhanh để kịp đón Tết Nguyên Đán

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ hạnh nhân, ca cao, bơ và hạt mỡ

Với hỗn hợp 4 nguyên liệu từ thiên nhiên gồm tinh dầu hạnh nhân, ca cao, bơ và hạt mỡ không chỉ giúp làn da trắng mịn tươi trẻ mà còn giúp làm liền các vết sẹo nhanh chóng.

Nguyên liệu:
- 1 thìa café tinh dầu hạnh nhân
- 1 thìa café ca cao
- 1/2 thìa café bơ
- 1 thìa café dầu hạt mỡ

Công thức làm trắng da: Trộn đều tất cả nguyên liệu đã có lại với nhau và cho vào một chiế nồi sạch nhỏ đun nóng. Sau đó, bạn đổ hỗn hợp vừa đun ra bát sạch để nguội và kết quả là có hỗn hợp đặc quánh mịn.

Bạn tiếp tục đem nghiền nhuyễn hỗn hợp đó sẽ có ngay một hỗn hợp đặc dẻo mịn và có cho thêm 1 vài giọt tinh dầu hoa oải hương.

Cách sử dụng: Bạn thoa kem tự chế đó vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, đợi cho lớp mặt nạ khô thì rửa sạch lại với nước mát.


[IMG]
Cách làm trắng da đơn giản mà hiệu quả để đón Tết

Với 3 cách làm trắng da an toàn hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà, chị em sẽ dễ dàng sở hữu làn da trắng mịn đẹp ngọc ngà đón Tết 2016 nhé.

Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!